1670 Lượt xem

Thám tử Việt Nam: Nghề theo dõi ngoại tình – 2019

Hiện nay, tại Việt Nam thì nghề thám tử tư đang có xu hướng phát triển mạnh vì nhu cầu giải đáp những vấn đề trong cuộc sống hiện đại ngày càng nhiều. Nhất là vấn đề về ngoại tình. Hơn 80% số lượng thuê thám tử tư hiện nay đều với mục đích là thuê theo dõi chồng của mình xem họ có ngoại tình hay có người thứ 3 hay không. 

Dưới đây là bài viết được chia sẽ trên VnEpress.net rất thú vị về nghề thám tửnghề theo dõi ngoại tình. Cùng tham khảo xem lý do vì sao ngày càng nhiều người quan tâm đến nghề theo dõi ngoại tình như vậy.

  • 52

“Vội chia tay vợ con với lý do sếp yêu cầu đi công tác gấp, anh Linh khấp khởi nghĩ về chuyến “vi vu” với cô bồ ở bãi biển cách nhà cả nghìn cây số. Nhưng anh không ngờ, có người đã kín đáo theo chân anh ngay khi rời cửa.

Hẹn gặp nhau tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để khởi hành nhưng anh Linh và người tình đều vờ như không quen biết. Họ cố tình thu xếp để ngồi cạnh nhau trên máy bay, rồi như rất tình cờ người đàn ông đi “công tác một mình” và cô gái ngồi bên bắt chuyện, vui vẻ cười nói suốt hành trình.

Tại “điểm hẹn” là khu nghỉ mát cao cấp, yên tĩnh riêng tư tại thành phố biển, khép lại “màn kịch” anh Linh và người tình nhanh chóng tay trong tay, âu yếm nhau giữa thanh thiên bạch nhật…

Lúc này, qua việc thuê thám tử tư theo dõi chồng, nhất cử nhất động của anh Linh, người vợ (chị Nhàn) ở nhà nắm được. Cô đau đớn, bàng hoàng khi hay biết chồng có tình nhân nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh khi nghe những cuộc điện thoại gọi về thăm hỏi của chồng. Nhàn cố ghìm lòng không hét toáng vạch mặt việc “ăn ở hai lòng” của chồng khi nghe anh than rằng mấy ngày vừa qua mệt vì phải họp hành triền miên, tiếp xúc đối tác đến đêm khuya nên chẳng còn thời gian đi mua quà cho hai mẹ con.

Sau nhiều ngày theo dõi ở khu nghỉ mát, với những chứng cứ được Công ty thám tử Quảng Trị  cung cấp, khi chồng về nhà cô đã “đánh bài ngửa”. Biết không thể che giấu việc ngoại tình, người chồng thú nhận đã “say nắng” trước một cô gái. Chuyện tình cảm của anh với người phụ nữ mới bắt đầu được vài tháng.

Nhưng những tin tức tiếp theo từ thám tử tư cho thấy, sự việc không “nhẹ nhàng” như thế. Người đàn ông này có tình cảm với cô gái kia từ rất lâu, ngay sau khi vợ chồng anh Linh kết hôn chưa lâu. Họ đã có với nhau một đứa con.

Phương án tiếp cận đứa trẻ được nhóm thám tử – Công ty thám tử Quảng Trị   tiến hành khéo léo để lấy mẫu giám định ADN. Kết quả cho thấy, đây chính là đứa con riêng của anh Linh… Biết sự thật, Nhàn suy sụp, cô lập tức cô nghĩ đến việc ly hôn người chồng phản bội. Nhưng sau khi trấn tĩnh, người mẹ trẻ đã quyết định nói chuyện với chồng… Với tình yêu và sự khéo léo của phụ nữ, cô hy vọng sẽ kéo được người chồng “lạc lối” nhiều năm quay về với gia đình.

907

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG TRỊ

Cong Ty Tham Tu Quang Tri ,Tham Tu Quang tri

Công Ty  thám tử  Quảng Trị : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị,Việt Nam
Điện thoại : 053.1080
Hottline 24/24 : 0974. 161925        –          0974. 150635

WWw: http://www.thamtuquangtri.com/

 

Bài tương tự

Về Thám Tử Quảng Trị
0974.161.925 - Thám Tử Quảng Trị - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Trị

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.300.335