1900 Lượt xem

Thám tử theo dõi mẹ “ngoại tình” – 2019

Tiếng gõ cửa nhẹ tại Công ty thám tử Quảng Trị, một thám tử trẻ bước ra mở cửa thì một cô gái khoảng chừng 20 tuổi đội  mưa lút thút đi vào. Cô nói có người giới thiệu dịch vụ thám tử uy tín tại Đông hà – Quảng Trị  và cô liền chạy đến văn phòng thám tử này ngay.

Thám tử theo dõi mẹ “ngoại tình”

Cô giới thiệu cô là Nga, cô đáng sinh viên một trường cao đẳng tại tỉnh nhà, cô muốn tìm dịch vụ thám tử nhờ các thám tử giúp cô theo dõi mẹ mình- bà Thúy. Cô kể gia đình mình với các thám tử:

Mẹ cô năm này khoảng 47 tuổi, hiện bà buôn bán quần áo trong chợ lớn ở thành phố Phủ Lý, bố cô là bác sỹ quân đội thường xuyên vắng nhà. Bình thường 2 mẹ con cô thường hay tâm sự cùng nhau, anh cả thì làm việc Hà Nội ít khi về thăm nhà. Ban ngày cô đi học bằng xe buýt và ở lại trường đến chiều mới về, bà Thúy cũng bận rộn buôn bán vì thế mà chỉ có buổi tối hai mẹ con ăn cơm chung và trò chuyện cùng nhau.Nhưng Nga nhận ra bà Thúy dạo này có chút khác lạ.Bình thường thì 6 giờ chiều là mẹ Nga đã đóng cửa hàng về nhà lo dọn dẹp, cơm nước chờ con gái.Thế mà cả tháng nay, cứ một tuần là mẹ Nga về trễ mất ba, bốn ngày.Khi Nga hỏi thì mẹ cô bảo vì muốn kiếm thêm chút tiền nên nhận lời trong hàng cho một cửa hàng gần chợ.Chỗ đó là một cửa hàng lớn, thỉnh thoảng ghé sạp quần áo của mẹ, Nga cũng đi ngang qua nên biết. Cô nghĩ vì chuyện học hành của mình nên  mẹ mới làm như vậy,vì thế những hôm bà Thúy về khuya là Nga thường thức chờ mẹ về nhà, có khi để nấu chút mì cho mẹ ăn khuya, có khi thì đấm bóp, massage cho mẹ đỡ mệt.

Quái lạ, sau gần những 3- 4 tiếng làm thêm mà  mẹ cô không thấy vẻ mệt mỏi thâm chí còn tươi tỉnh, vui vẻ hơn. Cô nghĩ chắc bà dấu cô nên tỏ ra như vậy. Thương mẹ vất vả nên Nga tranh thủ về sớm những lúc ít tiết nấu cơm và thức ăn ngon cho mẹ bỏ vào cặp lồng chạy ra cửa hàng nọ đưa cho mẹ. Nhưng lạ thay, Nga đến của hàng bách hỏi thăm thì được biết không có ai nhận mẹ cô vào làm thêm cả.

480

Mối nghi ngại bắt đầu xuất hiện nhiều đêm nhìn mẹ mà cô suy nghĩ lung tung, mẹ có thể làm gì mà lại dấu cô vậy? Dạo này thấy mẹ không tính toán mỗi đêm nữa và đặc biệt thấy mẹ hay mua nước hoa, son phấn, quần áo đẹp nên cô nghĩ hay mẹ đang ngoại tình.

Vì không muốn làm mẹ tổn thương vì sự nghi ngờ, xét đoán của mình nên Nga tìm đến dịch vụ thám tử.Sau khi cung cấp đầy đủ những dữ liệu về mẹ mình cho các thám, Nga trở về nhà chờ tin.

Ngay sáng hôm sau, các thám tử vào cuộc. Buổi sáng mẹ bà Thúy ra chợ mở cửa buôn bán như bình thường theo dõi đến chiều thám tử thấy bà gọi điện cho ai đó rồi đóng cửa hàng đi ra sau cổng chợ. Khoảng 10 phút sau có một anh chàng cao ráo đẹp trai đến đón mẹ cô đi. Các thám tử liền điện ngay cho cô, cô đang trong lớp học ngoại ngữ nên cô bảo các thám tử theo dõi khoảng tiếng nữa cô mới tan học.

Tiếp tục theo dõi, các thám tử thấy chàng trai kia chở mẹ Nga đi ăn tối, dạo mát rồi sau đó chạy lòng vòng ngoài đường một hồi rồi vào thẳng một nhà nghỉ. Thám tử bắt đầu lờ mờ nhận ra mối quan hệ bất thường của mẹ Nga và nhắn tin địa chỉ cho Nga ngay lập tức đồng thời chụp và quay lại cảnh họ tay trong tay bước vào. Bằng nghiệp vụ, thám tử biết được số phòng khách sạn Nhận được tin báo, Nga vội chạy ngay đến khách sạn, gõ cửa phòng mẹ cô đang ở cùng chàng trai kia. Mẹ cô bất ngờ và anh ta đi ra, nhường không gian riêng cho mẹ con Nga trò chuyện.

Trở về nhà, mẹ cô xấu hổ nhưng Nga nhẹ nhàng nói chuyện với mẹ, bà chia sẻ, vì ba cô suốt ngày lo công việc, không quan tâm đến mẹ cô đang lúc hồi xuân, và thế là… mẹ cô đã không thể vượt qua khỏi cám dỗ của gã trai trẻ nọ. Dù bà biết anh ta cũng chẳng tốt đẹp gì, chỉ muốn vui vẻ với bà để có tiền ăn chơi, còn bà chỉ cần thỏa mãn chứ không muốn có bất cứ ràng buộc nào với chàng trai kia. Nhưng khi sự thật bại lộ, bà đã biết mình không thể tiếp tục.Hôm sau Nga lên thanh lý hợp đồng và cảm ơn các thám tử Công ty thám tử Quảng Trị đã giúp đỡ mình.

722

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG TRỊ

Cong Ty Tham Tu Quang Tri ,Tham Tu Quang tri

Công Ty  thám tử  Quảng Trị : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị,Việt Nam
Điện thoại : 053.1080
Hottline 24/24 : 0974. 161925        –          0974. 150635

WWw: http://www.thamtuquangtri.com/

Bài tương tự

Về Thám Tử Quảng Trị
0974.161.925 - Thám Tử Quảng Trị - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Trị

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.300.335